Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 69
Tháng 09 : 2.914
Năm 2020 : 25.776

Tổ Ngữ văn thực hiện chuyên đề giảng dạy năm học 2019 -2020

 

 Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Định hướng quan trọng trong đổi mới phương pháp dạy học là phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học. Đó cũng là những xu hướng tất yếu trong cải cách phương pháp dạy học ở mỗi nhà trường.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế trên, đồng thời thực hiện kế hoạch chuyên môn năm học 2019 -2020, tổ Ngữ văn thực hiện chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học thông qua việc tổ chức một tiết dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Tiết dạy do đồng chí Bạch Thị Anh Tùng thực hiện tại lớp 11A12, với sự tham dự của các đồng chí trong Ban giám hiệu, đông đảo các thầy cô thuộc các tổ bộ khác nhau. Với nhiều hoạt động sáng tạo, tiết dạy của đồng chí Tùng đã phát huy được tính tích cực, chủ động của học sinh, các em thật sự đã bị cuốn hút vào bài giảng của cô. Dù không phải là lớp chọn nhưng tất cả các thành viên trong lớp đều hoạt động rất năng nổ thể hiện sự hứng thú đối với bài học. Tiết dạy chuyên đề thành công nhưng cũng còn một số hạn chế nhỏ. Những hạn chế này đã được các đồng chí trong Ban giám hiệu và các thầy cô giáo dự giờ góp ý, rút kinh nghiệm ngay sau tiết dạy.

Một số hình ảnh thực hiện chuyên đề giảng dạy:

Tiết dạy do cô giáo Bạch Thị Anh Tùng thực hiện tại lớp 11A12

 

 

Các đồng chí trong Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo dự giờ góp ý, rút kinh nghiệm ngay sau tiết dạy.

Tác giả: Hoàng Huệ
Nguồn: thptphuluong.thainguyen.edu.vn
Tin đọc nhiều
Bài tin liên quan